SKWINDOW XÓA TAN NỖI LO VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH CỬA

Chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, cung cấp dịch vụ cho khách hàng – trước và sau khi họ mua hàng, với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng của mình. Đa phần doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng trong quá trình vận hành công ty, và các nhà lãnh đạo hiểu rằng đó là yếu tố quan trong việc giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. 


Paul Orfalea – nhà sáng lập Kinko’s – tiền thân của FedEx Office, chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, copy, vận chuyển hàng đầu thế giới từng nhận định rằng: “Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ”. Và sự thật là thương hiệu, công ty nổi tiếng và thành công trên thế giới luôn có những hệ thống phục vụ/chăm sóc khách hàng tốt nhất. SKWINDOW thấu hiểu những điều đó nên chúng tôi không ngừng quan tâm học hỏi những kinh nghiệm của những người đi trước để tạo nên một doanh nghiệp không chỉ tốt về sản phẩm, thuận tiện khi sử dụng mà còn chú trọng đến yếu tố dịch vụ, yếu tố con người. 


Bởi SKWINDOW quan niệm rằng “Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi” nên công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng là khâu mà chúng tôi đầu tư phát triển và hoàn thiện từng ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại hiện nay.

⭐️ VỚI DỊCH VỤ HẬU MÃI SKWINDOW – CỬA HỎNG KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO ⭐️

Trong khi xã hội ngày càng phát triển, rất nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhưng đa số những dịch vụ hậu mãi vẫn chưa thực sự thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Khách hàng thì ngán ngẩm với những lời hứa hẹn suông của doang nghiệp thì tại SKWINDOW chúng tôi sẽ đảm bảo cam kết bằng văn bản, bằng điều khoản có sự ràng buộc và được pháp luật bảo hộ trên hợp đồng.
Hiểu được những kì vọng ấy, SKWINDOW đã xây dựng nên dịch vụ hậu mãi đa dạng bao gồm việc hướng dẫn sử dụng cửa, liên hệ kiểm tra miễn phí sản phẩm, sửa chữa, tặng miễn phí các dịch vụ khác, chính sách hậu mãi gấp đôi so với những đơn vị khác… SKWINDOW cung ứng dịch vụ bảo hành cửa sau lắp đặt với quy trình chuyên nghiệp 7 bước cụ thể :

✅ Bước 1: Sau khi khách hàng liên lạc tới số hotline 𝟎𝟗𝟔𝟗 𝟖𝟐 𝟕𝟗 𝟔𝟗 nhân viên CSKH tiếp nhận và tra cứu thông tin trong dữ liệu khách hàng của SKWindow trên hệ thống toàn quốc.
✅ Bước 2: Trong thời gian ngắn nhất kể từ khi tiếp nhận thông tin từ bộ phận cskh, nhân viên kỹ thuật sẽ gọi điện hỏi thăm sự cố mà khách hàng đang gặp phải và hẹn lịch bảo hành với khách hàng. Trường hợp nếu gọi từ 2-3 cuộc mà khách không bắt máy hoặc thuê bao thì nhân viên kỹ thuật bảo hành phải nhắn tin thông báo đến quý khách hàng.
✅Bước 3: Bộ phận chăm sóc khách hàng gọi thông báo lại bảo hành cho khách hàng.
✅ Bước 4: Trước khi đi bảo hành nhân viên kỹ thuật bảo hành kiểm tra lại 1 lần nữa dụng cụ nghề để đảm bảo đầy đủ và xác nhận thay phụ kiện (nếu có) để không gián đoạn thời gian bảo hành.
✅Bước 5: Nhân viên sẽ đến tận nơi và tiến hành bảo hành theo quy định.
✅Bước 6: Sau khi hoàn tất công tác bảo hành, nhân viên bảo hành chụp ảnh công trình, nhận phiếu đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành từ khách hàng và trả về công ty giao cho chăm sóc khách hàng lưu trữ.
✅Bước 7: Sau 60 phút kể từ khi nhân viên kỹ thuật tới nhà khách hàng bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ tới quý khách hàng để lắng nghe và tiếp nhận phản hồi.

SKWINDOW tự hào khi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ cao, chúng tôi luôn coi trọng vấn đề thái độ, trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Họ là những con người làm cửa và phục vụ khách hàng với cái tâm, luôn chu đáo, tỉ mỉ trong từng khâu nhằm đem đến cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối. 

Rất nhiều doanh nghiệp khá e dè trong việc phát triển dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng, bởi nó đòi hỏi đầu tư khá nhiều tiền và công sức cả về nhân lực, vật lực, thời gian. Nhưng với SKWINDOW tất cả đều được chuẩn bị và thực hiện theo quy trình cụ thể, đầy đủ, chuyên nghiệp và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng với Quý khách hàng. 

Tại SKWINDOW chúng tôi luôn được dạy rằng: “Hôm nay có gì tốt hơn để làm cho khách hàng – Hãy suy nghĩ như một khách hàng – Tôi phục vụ khách hàng trên mức mong đợi”

Facebook
Twitter
LinkedIn

Liên hệ

Để lại thông tin & chúng tôi sẽ liên lạc với bạn

    portrait-young-asian-operator-background-01