Chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, cung cấp dịch vụ cho khách hàng – trước và sau khi họ mua hàng, với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng của mình. Đa phần doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng trong quá trình vận hành công ty, và các nhà lãnh đạo hiểu rằng đó là yếu tố quan trong việc giữ chân khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Paul Orfalea – nhà sáng lập Kinko’s – tiền thân của FedEx Office, chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, copy, vận chuyển hàng đầu thế giới từng nhận định rằng: “Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ”. Và sự thật là thương hiệu, công ty nổi tiếng và thành công trên thế giới luôn có những hệ thống phục vụ/chăm sóc khách hàng tốt nhất. SKWINDOW thấu hiểu những điều đó nên chúng tôi không ngừng quan tâm học hỏi những kinh nghiệm của những người đi trước để tạo nên một doanh nghiệp không chỉ tốt về sản phẩm, thuận tiện khi sử dụng mà còn chú trọng đến yếu tố dịch vụ, yếu tố con người.
Bởi SKWINDOW quan niệm rằng “Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi” nên công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng là khâu mà chúng tôi đầu tư phát triển và hoàn thiện từng ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại hiện nay.
VỚI DỊCH VỤ HẬU MÃI SKWINDOW – CỬA HỎNG KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO
Trong khi xã hội ngày càng phát triển, rất nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhưng đa số những dịch vụ hậu mãi vẫn chưa thực sự thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Khách hàng thì ngán ngẩm với những lời hứa hẹn suông của doang nghiệp thì tại SKWINDOW chúng tôi sẽ đảm bảo cam kết bằng văn bản, bằng điều khoản có sự ràng buộc và được pháp luật bảo hộ trên hợp đồng.
Hiểu được những kì vọng ấy, SKWINDOW đã xây dựng nên dịch vụ hậu mãi đa dạng bao gồm việc hướng dẫn sử dụng cửa, liên hệ kiểm tra miễn phí sản phẩm, sửa chữa, tặng miễn phí các dịch vụ khác, chính sách hậu mãi gấp đôi so với những đơn vị khác… SKWINDOW cung ứng dịch vụ bảo hành cửa sau lắp đặt với quy trình chuyên nghiệp 7 bước cụ thể :
SKWINDOW tự hào khi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ cao, chúng tôi luôn coi trọng vấn đề thái độ, trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Họ là những con người làm cửa và phục vụ khách hàng với cái tâm, luôn chu đáo, tỉ mỉ trong từng khâu nhằm đem đến cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối.
Rất nhiều doanh nghiệp khá e dè trong việc phát triển dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng, bởi nó đòi hỏi đầu tư khá nhiều tiền và công sức cả về nhân lực, vật lực, thời gian. Nhưng với SKWINDOW tất cả đều được chuẩn bị và thực hiện theo quy trình cụ thể, đầy đủ, chuyên nghiệp và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng với Quý khách hàng.